CHÍNH SÁCH BẢO HÀNH


I. ĐIỀU KIỆN BẢO HÀNH

– Sản phẩm được bảo hành miễn phí nếu đảm bảo tất cả các điều kiện sau:

  • Sản phẩm thuộc danh mục được bảo hành từ Nhà sản xuất hoặc Nhà phân phối.
  • Sản phẩm bị lỗi kỹ thuật do Nhà sản xuất.
  • Tem bảo hành và tem niêm phong (nếu có) của Nhà sản xuất trên sản phẩm còn nguyên vẹn.

– Sản phẩm không được bảo hành:

  • Sản phẩm không thuộc danh mục được bảo hành từ Nhà sản xuất hoặc nhà phân phối.
  • Sản phẩm không thỏa mãn một trong những điều kiện bảo hành ở mục I.
  • Số series, model sản phẩm không khớp với sản phẩm nhà sản xuất.
  • Khách hàng tự ý can thiệp vào sản phẩm không được sự ủy nhiệm của Nhà sản xuất.
  • Sản phẩm bị hư hỏng do lỗi người sử dụng và lỗi hư hỏng không nằm trong phạm vi bảo hành của Nhà sản xuất.

II. PHƯƠNG THỨC ÁP DỤNG BẢO HÀNH

– Địa điểm bảo hành

  • Địa điểm bảo hành tại các địa điểm bán hàng ZaSkin Việt Nam. Quý khách đến trực tiếp hoặc gửi quan đường bưu điện tại các địa điểm bảo hành.
  • Bộ phận hỗ trợ chăm sóc khách hàng ZaSkin Việt Nam sẽ hỗ trợ hướng dẫn Quý khách hàng phương thức đến các trung tâm bảo hành bên ngoài của Nhà sản xuất, Nhà phân phối tham gia vào hệ thống bảo hành sản phẩm dịch vụ ZaSkin Việt Nam. Mọi thông tin của Nhà cung cấp thành viên được ghi trên phiếu biên nhận giao hàng/hóa đơn được đính kèm trong thùng hàng.
  • Nếu Quý khách gặp khó khăn trong việc liên hệ Trung tâm Bảo hành, quý khách vui lòng liên hệ với bộ phận Chăm sóc khách hàng của ZaSkin Việt Nam theo địa chỉ mail info@zacy.vn hoặc số hotline 097.382.6869 để được hỗ trợ.

– Thời gian thực hiện bảo hành

Trong mọi trường hợp, thời gian thực hiện bảo hành sản phẩm phụ thuộc vào chính sách và/hoặc mức độ sẵn có của sản phẩm của Trung Tâm Bảo Hành và sẽ được thông báo cụ thể cho Quý khách vào thời điểm Trung Tâm Bảo Hành nhận sản phẩm để bảo hành trong trường hợp quý khách tự đem sản phẩm đến Trung Tâm Bảo Hành; hoặc ngay khi ZaSkin Việt Nam nhận được thông báo về thời gian bảo hành trong trường hợp quý khách thực hiện bảo hành sản phẩm qua ZaSkin Việt Nam.

Trong mọi trường hợp, ZaSkin Việt Nam không chịu trách nhiệm về bất kỳ thiệt hại, mất mát nào xảy ra nếu Quý khách không thực hiện theo hướng dẫn tại Chính sách bảo hành này.